เกี่ยวกับคอลัมน์ในตารางสถิติ

คอลัมน์ในตารางสถิติจะบอกข้อมูลบัญชีของคุณในด้านต่างๆ ตัวเลือกคอลัมน์จะแตกต่างไปตามตารางสถิติที่คุณกำลังดู คุณสามารถเลือกคอลัมน์ที่ต้องการดู แล้วจัดเรียงและบันทึกไว้ตามลำดับที่ต้องการได้ วิธีนี้จะช่วยให้นำข้อมูลทั้งหมดที่มีความสำคัญมากที่สุดมาไว้ในตารางสถิติเพื่อดูได้อย่างรวดเร็ว
บทความนี้ให้ภาพรวมของคอลัมน์ทั่วไปและคอลัมน์ที่ใช้ได้เฉพาะเมื่อดูชุดข้อมูลบางชุดเท่านั้น

เคล็ดลับ

คุณเปรียบเทียบประสิทธิภาพข้ามช่วงวันที่ได้ และดูผลลัพธ์เหล่านั้นในคอลัมน์ที่อยู่ในตารางสถิติ ดูวิธีเปรียบเทียบประสิทธิภาพระหว่างระยะเวลา 2 ช่วง

ขยายทั้งหมด

คอลัมน์ทั่วไป

คอลัมน์บางคอลัมน์จะพบได้ในแทบทุกหน้าในบัญชี Google Ads

คอลัมน์ที่แนะนำ
บางครั้ง Google Ads อาจแนะนำคอลัมน์สำหรับเพิ่มลงในตารางสถิติ โดยอิงจากการตั้งค่าแคมเปญของคุณ ระบบจะเลือกคอลัมน์เหล่านี้ตามปัจจัยต่างๆ เช่น Conversion, การตั้งค่าภาษาหรือสถานที่ตั้ง, กลยุทธ์การเสนอราคา และอื่นๆ ทั้งนี้คุณจะเพิ่มและนำคอลัมน์ที่แนะนำออกได้ตามต้องการ หรือกำหนดให้แคมเปญเลือกไม่ใช้ฟีเจอร์นี้ไปเลยก็ได้ ดูวิธีเพิ่มหรือนำคอลัมน์ที่แนะนำในตารางสถิติออก
ดูบ่อย
คอลัมน์ "ดูบ่อย" จะแสดงคอลัมน์อื่นๆ ที่คุณใช้บ่อยในช่วง 91 วันที่ผ่านมาหรือคอลัมน์ที่เพิ่งเปิดใช้ คุณสามารถใช้คอลัมน์ "ดูบ่อย" เพื่อไปยังคอลัมน์ที่คุณกำลังติดตามดูอยู่ได้อย่างรวดเร็ว
คอลัมน์สถานะ

คอลัมน์ "สถานะ" ในหน้า "แคมเปญ" และ "กลุ่มโฆษณา" จะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของแคมเปญหรือกลุ่มโฆษณาแต่ละรายการ รวมทั้งแสดงว่ามีการหยุดชั่วคราว ถูกนำออก งบประมาณไม่เพียงพอ หรือสถานะอื่นๆ

  • ในหน้า "ชิ้นงาน" คอลัมน์ "สถานะ" จะแสดงให้ทราบว่าโฆษณากำลังทำงานอยู่หรือไม่ หากไม่ทำงาน จะมีข้อมูลแสดงว่าโฆษณานั้นหยุดชั่วคราว ถูกนำออก หรือไม่ได้รับอนุมัติ
  • หน้า "คีย์เวิร์ด" จะแสดงให้ทราบว่าคีย์เวิร์ดแต่ละคำมีสิทธิ์เรียกให้โฆษณาแสดงหรือไม่ หรือแคมเปญหรือโฆษณาที่มีคีย์เวิร์ดดังกล่าวอยู่นั้นมีสถานะหยุดชั่วคราว ถูกนำออก ไม่ได้รับอนุมัติ หรือสถานะอื่นใดหรือไม่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะแคมเปญ กลุ่มโฆษณา โฆษณา และคีย์เวิร์ด

คอลัมน์ประสิทธิภาพ

เมื่อคุณดูตารางสถิติ คุณอาจเห็นคอลัมน์ประสิทธิภาพต่อไปนี้โดยค่าเริ่มต้น

  • จำนวนคลิก: เมื่อมีผู้คลิกโฆษณาของคุณ เราจะนับเป็น 1 คลิก เช่น การคลิกที่บรรทัดแรกสีน้ำเงินของโฆษณาแบบข้อความ
  • การแสดงผล: ระบบจะนับการแสดงผลทุกครั้งที่โฆษณาแสดงในหน้าผลการค้นหาหรือเว็บไซต์อื่นๆ ในเครือข่ายของ Google
  • CTR: อัตราส่วนที่แสดงความถี่ที่ผู้ที่เห็นโฆษณาของคุณคลิกที่โฆษณา คุณใช้ CTR เพื่อวัดประสิทธิภาพของคีย์เวิร์ดและโฆษณาได้
  • CPC เฉลี่ย: จำนวนเงินที่จ่ายให้กับโฆษณาหารด้วยจำนวนคลิกทั้งหมด
  • CPM เฉลี่ย: จำนวนเงินโดยเฉลี่ยที่เรียกเก็บจากคุณต่อการดูโฆษณา 1,000 ครั้ง (หากคุณกำลังใช้การเสนอราคา CPM)
  • ค่าใช้จ่าย: ค่าใช้จ่ายคือการใช้จ่ายรวมสำหรับการโต้ตอบทั้งหมด เช่น คลิกในโฆษณาแบบข้อความและการดูในโฆษณาวิดีโอ
ผลลัพธ์
  • คอลัมน์ผลลัพธ์: แสดงจํานวน Conversion ซึ่งได้รับจากการกระทําที่ถือเป็น Conversion หลักของเป้าหมายมาตรฐานแต่ละรายการในบัญชี
    • แบบอักษรของคอลัมน์นี้จะแสดงเป็นสีปกติสำหรับ Conversion ในเป้าหมายที่แคมเปญเพิ่มประสิทธิภาพ ส่วนแบบอักษรที่เป็นสีเทาหมายความว่าคอลัมน์นี้แสดง Conversion ในเป้าหมายที่แคมเปญไม่ได้เพิ่มประสิทธิภาพแต่สร้าง Conversion ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเป้าหมาย Conversion
    • คอลัมน์ผลลัพธ์จะไม่แสดง Conversion ที่จัดกลุ่มตามเป้าหมายที่กําหนดเอง แต่หาก Conversion บางรายการเหล่านี้ปรากฏเป็นการกระทําที่ถือเป็น Conversion หลักในเป้าหมายมาตรฐานในบัญชีของคุณด้วย คุณก็จะเห็น Conversion จากเป้าหมายมาตรฐานเหล่านั้นในคอลัมน์ผลลัพธ์ (โปรดทราบว่าบางกรณีอาจไม่ได้เป็นเช่นนี้สำหรับการกระทํารองซึ่งจะไม่ปรากฏในคอลัมน์ผลลัพธ์เป็นอันขาด) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเป้าหมาย Conversion
  • คอลัมน์มูลค่าผลลัพธ์: แสดงมูลค่า Conversion ที่คํานวณแล้วซึ่งได้รับจากการกระทําที่ถือเป็น Conversion หลักของเป้าหมายมาตรฐานแต่ละรายการในบัญชี
  • คอลัมน์เป้าหมาย Conversion: แสดงเป้าหมายที่ระบุไว้ในการตั้งค่าระดับแคมเปญและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ
    • คุณลบล้างเป้าหมายเริ่มต้นของบัญชี รวมถึงระบุเป้าหมายที่ต้องการติดตามในการรายงาน Conversion และใช้สําหรับการเสนอราคาในแคมเปญหนึ่งๆ ได้
    • เป้าหมายเริ่มต้นของบัญชีควรใช้ได้กับแคมเปญส่วนใหญ่ แต่อาจมีบางสถานการณ์ที่คุณต้องการควบคุมเป้าหมาย Conversion ที่จะใช้สําหรับการเสนอราคาและการรายงานในแคมเปญอย่างละเอียดมากขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเป้าหมาย Conversion เฉพาะแคมเปญ

คอลัมน์การรายงานผลลัพธ์แสดงที่ระดับแคมเปญเท่านั้น

นอกจากนี้ คุณยังมีตัวเลือกในการเพิ่มคอลัมน์สําหรับเป้าหมายมาตรฐานที่ระบุไว้ในบัญชีเป็นคอลัมน์แยกกัน (เช่น การโทร ส่งโฆษณาแบบกรอกฟอร์ม) คอลัมน์เหล่านี้แสดงจํานวน Conversion ที่ได้รับจากการกระทําที่ถือเป็น Conversion หลักของเป้าหมายมาตรฐานแต่ละรายการ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรายงานผลลัพธ์

คอลัมน์การตั้งค่า
  • จำนวนโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุมัติ
    • โฆษณาเหล่านี้จะไม่แสดงเนื่องจากละเมิดนโยบายของ Google Ads คุณสามารถดูคอลัมน์ "สถานะ" เพื่อหาสาเหตุที่โฆษณาไม่ได้รับอนุมัติ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายของ Google Ads
    • หากคุณแก้ไขโฆษณา เราจะตรวจสอบอีกครั้ง และโฆษณาจะมีสิทธิ์แสดงได้หากเราเห็นว่าเป็นไปตามนโยบาย ดูวิธีแก้ไขโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุมัติ
    • สามารถเพิ่มลงในทั้งตารางแคมเปญและกลุ่มโฆษณา
  • จำนวนคีย์เวิร์ดที่ไม่ได้รับอนุมัติ
    • คีย์เวิร์ดเหล่านี้จะไม่แสดงโฆษณาของคุณเนื่องจากละเมิดนโยบายของ Google Ads ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายของ Google Ads
    • คุณสามารถดูคอลัมน์ "สถานะ" เพื่อหาสาเหตุที่โฆษณาไม่ได้รับอนุมัติ หากคุณแก้ไขโฆษณา เราจะตรวจสอบอีกครั้ง และโฆษณาจะมีสิทธิ์แสดงได้หากเราเห็นว่าเป็นไปตามนโยบาย ดูวิธีแก้ไขโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุมัติ
    • สามารถเพิ่มลงในทั้งตารางแคมเปญและกลุ่มโฆษณา
  • จำนวนโฆษณาที่มีสิทธิ์
    • โฆษณาเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบและอนุมัติให้แสดงแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นไปตามนโยบายของ Google Ads จึงแสดงต่อกลุ่มเป้าหมายทั้งหมดได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการตรวจสอบโฆษณา
    • สามารถเพิ่มลงในทั้งตารางแคมเปญและกลุ่มโฆษณา
  • จำนวนคีย์เวิร์ดที่มีสิทธิ์
    • คีย์เวิร์ดเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบและอนุมัติให้แสดงโฆษณาทั้งหมดแล้ว ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการตรวจสอบโฆษณา
    • สามารถเพิ่มลงในทั้งตารางแคมเปญและกลุ่มโฆษณา
  • จำนวนโฆษณา Search ที่ปรับเปลี่ยนตามบริบทซึ่งมีสิทธิ์
    • โฆษณาเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบและอนุมัติให้แสดงแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นไปตามนโยบายของ Google Ads จึงแสดงต่อกลุ่มเป้าหมายทั้งหมดได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการตรวจสอบโฆษณา
    • สามารถเพิ่มลงในทั้งตารางแคมเปญและกลุ่มโฆษณา
  • จำนวนกลุ่มโฆษณาที่มีสิทธิ์
  • รายละเอียดคุณภาพของโฆษณา Search ที่ปรับเปลี่ยนตามบริบท
    • คอลัมน์นี้แสดงรายละเอียดการให้คะแนนคุณภาพของโฆษณา Search ที่ปรับเปลี่ยนตามบริบท ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณภาพของโฆษณา
    • ระบุจํานวน RSA ที่แบ่งกลุ่มตามคุณภาพของโฆษณา
    • สามารถเพิ่มลงในทั้งตารางแคมเปญและกลุ่มโฆษณา
  • จํานวนชิ้นงานไซต์ลิงก์ที่มีสิทธิ์
    • คอลัมน์นี้แสดงจํานวนชิ้นงานไซต์ลิงก์
    • สามารถเพิ่มลงในทั้งตารางแคมเปญและกลุ่มโฆษณา
  • จํานวนชิ้นงานไซต์ลิงก์ที่มีสิทธิ์ (อัปเกรดแล้ว)
    • คอลัมน์นี้แสดงจํานวนชิ้นงานไซต์ลิงก์ที่อัปเกรดแล้ว
    • สามารถเพิ่มลงในทั้งตารางแคมเปญและกลุ่มโฆษณา
  • จํานวนชิ้นงานรูปภาพที่มีสิทธิ์
    • คอลัมน์นี้จะแสดงจํานวนชิ้นงานรูปภาพ
    • สามารถเพิ่มลงในทั้งตารางแคมเปญและกลุ่มโฆษณา

ดูวิธีสร้างโฆษณา Search ให้มีประสิทธิภาพ

คอลัมน์ประสิทธิภาพข้ามแคมเปญ
เมื่อคุณดูแคมเปญหลายประเภทพร้อมกัน คุณจะเห็นคอลัมน์การรายงานข้ามแคมเปญเพิ่มเติม ได้แก่ "การโต้ตอบ" "อัตราการโต้ตอบ" และ "ค่าใช้จ่ายเฉลี่ย" คอลัมน์เหล่านี้รายงานเมตริกสำคัญที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญแต่ละประเภท ซึ่งจะช่วยให้คุณประเมินได้อย่างรวดเร็วว่าโฆษณาหรือผลิตภัณฑ์ของคุณบรรลุเป้าหมายการโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงใด เช่น คอลัมน์ "การโต้ตอบ" จะแสดงจำนวนคลิกในแคมเปญ Search, จำนวนการดูวิดีโอในแคมเปญวิดีโอ เป็นต้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโต้ตอบ
คอลัมน์ Conversion
หากคุณได้ติดตั้งเครื่องมือวัด Conversion ไว้ในเว็บไซต์ คอลัมน์เหล่านี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ Conversion ได้ วางเมาส์เหนือเครื่องหมายคำถาม ที่ด้านบนของแต่ละคอลัมน์เพื่อดูคำจำกัดความ
คอลัมน์การระบุแหล่งที่มา
คอลัมน์เหล่านี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าคีย์เวิร์ดของคุณมีบทบาทอย่างไรในการค้นหาของ Google ซึ่งนำไปสู่แต่ละ Conversion "คลิกสุดท้าย" ก่อนเกิด Conversion มักจะได้รับเครดิตทั้งหมดเพราะเป็นการคลิกที่นำไปสู่การขาย การได้ผู้ใช้ใหม่ หรือการลงชื่อสมัครใช้ที่พยายามให้ได้มาโดยตรง แต่ก็ยังมีคีย์เวิร์ดที่เป็นตัวช่วยอื่นอีกซึ่งอาจเป็นปัจจัยเสริมในกระบวนการนำลูกค้าไปสู่ Conversion นั้น ข้อมูล Conversion ที่ได้รับการสนับสนุนจากรายงานการระบุแหล่งที่มาจะทำให้คุณเห็นภาพรวมที่สมบูรณ์ขึ้นของมูลค่าคีย์เวิร์ดแต่ละคำในการสร้าง Conversion เช่นเดียวกับคอลัมน์ Conversion คุณต้องติดตั้งเครื่องมือวัด Conversion ในเว็บไซต์หากต้องการดูข้อมูล Conversion ที่ได้รับการสนับสนุน
คอลัมน์แอตทริบิวต์
เมื่อคุณดูตารางสถิติ คุณอาจเห็นคอลัมน์แอตทริบิวต์ต่อไปนี้โดยค่าเริ่มต้น
  • ประเภทกลยุทธ์การเสนอราคา: ชื่อกลยุทธ์การเสนอราคาที่ใช้จัดการราคาเสนอสำหรับคีย์เวิร์ด กลุ่มโฆษณา หรือแคมเปญอยู่ในขณะนี้ เช่น หากแคมเปญของคุณใช้การเสนอราคา CPC ด้วยตนเอง คุณจะเห็น "CPC" ในคอลัมน์นี้ หรือหากแคมเปญกำลังใช้การเสนอราคาอัตโนมัติ คุณจะเห็นคำว่า "อัตโนมัติ" ในคอลัมน์นี้ และคุณยังอาจเห็นคำว่า "(ปรับปรุงแล้ว)" ซึ่งหมายถึง Google Ads กำลังปรับราคาเสนอ CPC สูงสุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่คุณต้องการ เช่น การเพิ่มจำนวน Conversion สูงสุด
  • กลยุทธ์การเสนอราคา: กลยุทธ์การเสนอราคาแบบพอร์ตโฟลิโออัตโนมัติที่ใช้จัดการราคาเสนอสำหรับคีย์เวิร์ด กลุ่มโฆษณา หรือแคมเปญอยู่ในขณะนี้ โปรดทราบว่าคุณจะเห็นชื่อที่ตั้งไว้สำหรับกลยุทธ์การเสนอราคาแบบยืดหยุ่นในคอลัมน์นี้ หากตอนนี้คุณไม่ได้ใช้กลยุทธ์การเสนอราคาแบบยืดหยุ่น จะเห็นเครื่องหมายขีดกลาง "-"
  • ช่องว่างของการเพิ่มประสิทธิภาพบัญชี:
คอลัมน์รายละเอียดการโทร
คอลัมน์เหล่านี้จะรายงานข้อมูลการโทรจากโฆษณาและผลิตภัณฑ์ที่แสดงหมายเลขโทรศัพท์โอนสายของ Google ในเดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อป แท็บเล็ต และมือถือระดับไฮเอนด์ คุณสามารถดูคอลัมน์เหล่านี้ได้ในหน้า "กลุ่มโฆษณา" และ "แคมเปญ" ดูว่ามีข้อมูลสถิติใดอยู่ในคอลัมน์รายละเอียดการโทรบ้าง

คอลัมน์ที่ปรากฏเฉพาะในบางหน้า

บางคอลัมน์สามารถพบได้เฉพาะในหน้าของบัญชี Google Ads บางหน้าเท่านั้น ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานที่คุณจะได้ทราบจากคอลัมน์เหล่านี้มีดังนี้

การปรับราคาเสนอที่ใช้งานอยู่

การปรับราคาเสนอที่ใช้งานอยู่คือประเภทการปรับราคาเสนอที่คุณตั้งค่าไว้ เช่น หากคุณตั้งค่าการปรับราคาเสนอสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ คุณจะเห็นคำว่า "อุปกรณ์" คุณสามารถปรับราคาเสนอให้มากขึ้นหรือน้อยลงเพื่อเพิ่มหรือลดความสามารถในการแข่งขันของการเสนอราคาในอุปกรณ์ สถานที่ ช่วงเวลาของวัน และอื่นๆ ได้ การปรับราคาเสนอช่วยให้คุณควบคุมได้มากขึ้นว่าโฆษณาของคุณจะแสดงที่ไหนและเมื่อใด

รหัสโฆษณา

นี่คือหมายเลขประจำตัวสำหรับโฆษณาของคุณ

ประเภทโฆษณา

คอลัมน์นี้จะระบุประเภทของโฆษณาที่คุณกำลังใช้งานอยู่ว่าเป็นแบบข้อความ รูปภาพ บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ หรือวิดีโอ

เครื่องจำลองการเสนอราคา

คอลัมน์เหล่านี้ประมาณค่าว่าการเปลี่ยนแปลงราคาเสนอให้มีค่าต่างๆ กันอาจส่งผลต่อการเข้าชมรายสัปดาห์ของคุณบนเครือข่าย Search อย่างไร โดยปกติค่าประมาณจะรีเฟรชวันละครั้งและแสดงถึงกิจกรรมในช่วง 7 วันล่าสุดในบัญชีของคุณนับตั้งแต่วันที่มีการคำนวณ (ย้อนหลังไปไม่เกิน 7 วันก่อนหน้านี้) คอลัมน์เครื่องจำลองการเสนอราคาสามารถใช้ได้ที่ระดับคำหลัก และที่ระดับแคมเปญในการปรับราคาเสนอสำหรับอุปกรณ์ ดูข้อมูลของแต่ละรายการในส่วนด้านล่าง

"--" ในคอลัมน์หมายความว่ามีข้อมูลไม่เพียงพอที่จะสร้างค่าประมาณในช่วง 7 วันล่าสุด

โปรดทราบว่าคอลัมน์เครื่องจำลองการเสนอราคาแสดงค่าประมาณว่า หากคุณใช้ราคาเสนออื่นในอดีตที่ผ่านมาจะมีผลต่อประสิทธิภาพโฆษณาอย่างไร ค่านี้ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นการคาดคะเนหรือการรับประกันประสิทธิภาพโฆษณาในอนาคต คอลัมน์เหล่านี้ไม่ได้สร้างค่าประมาณของแคมเปญที่ใช้การเสนอราคา CPC อัตโนมัติหรือ CPA เป้าหมาย หรือของแคมเปญที่ใช้งบประมาณรายวันจนหมดอยู่เป็นประจำ

คอลัมน์เครื่องจำลองการเสนอราคาระดับคีย์เวิร์ด

คอลัมน์สำหรับเครื่องจำลองการเสนอราคาพร้อมด้วยแคมเปญในเครือข่าย Search และเครือข่าย Display จะอยู่ในหน้า "คีย์เวิร์ด"

คอลัมน์ "ฐาน CPC สูงสุด” จะแสดงราคาเสนอที่ Google Ads ใช้เพื่อสร้างค่าประมาณคลิกและค่าใช้จ่ายสำหรับคอลัมน์เครื่องจำลองการเสนอราคาอื่นๆ โปรดดูคอลัมน์นี้แทนคอลัมน์ "ราคาเสนอ CPC สูงสุด" เมื่อประเมินผลลัพธ์เครื่องจำลองการเสนอราคา ราคาเสนอ CPC สูงสุดปัจจุบันอาจเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่ที่ Google Ads สร้างค่าประมาณ

คอลัมน์การปรับราคาเสนอสำหรับอุปกรณ์ระดับแคมเปญ

คุณยังสามารถดูคอลัมน์เครื่องจำลองการเสนอราคาของการปรับราคาเสนอสำหรับอุปกรณ์ได้ที่ระดับแคมเปญ โดยอยู่ในแท็บอุปกรณ์ในแท็บการตั้งค่า

คอลัมน์ "การปรับฐานราคาเสนอ" จะแสดงการปรับราคาเสนอที่ Google Ads ใช้ในการหาค่าประมาณในคอลัมน์เครื่องจำลองการเสนอราคาอื่นๆ โปรดดูคอลัมน์นี้เมื่อประเมินผลลัพธ์เครื่องจำลองการเสนอราคา การปรับราคาเสนอปัจจุบันอาจเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่ที่ Google Ads สร้างค่าประมาณ

ค่าประมาณในคอลัมน์เครื่องจำลองการเสนอราคาเหล่านี้จะถือว่าการปรับราคาเสนอระดับกลุ่มโฆษณาทั้งหมดถูกนำออกไปแล้ว

ดูวิธีประมาณผลลัพธ์ที่จะได้ด้วยเครื่องจำลองการเสนอราคา งบประมาณ และเป้าหมาย

ส่วนแบ่งการคลิก

ส่วนแบ่งการคลิกคือจำนวนคลิกที่คุณได้รับบนเครือข่าย Search หารด้วยจำนวนคลิกสูงสุดโดยประมาณที่คุณน่าจะได้รับ

จำนวนคลิกสูงสุดที่คุณน่าจะได้รับขึ้นอยู่กับความโดดเด่นของโฆษณาและจำนวนโฆษณาที่คุณแสดงสำหรับข้อความค้นหาหนึ่ง ปัจจัยทั้งสองนี้ได้รับอิทธิพลจากปัจจัยอื่นๆ หลายประการ ได้แก่ ราคาเสนอและคุณภาพโดยรวม รวมถึงความเกี่ยวข้องของโฆษณา

คอลัมน์นี้อยู่ในหน้า "กลุ่มผลิตภัณฑ์" ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนแบ่งการคลิก

ค่าใช้จ่าย

คอลัมน์นี้แสดงค่าใช้จ่ายทั้งหมดของแคมเปญที่เกิดขึ้นภายในกรอบเวลาที่คุณเลือก

คอลัมน์นี้อยู่ในหน้า "แคมเปญ" เท่านั้น

CPC สูงสุดเริ่มต้น

ราคาต่อหนึ่งคลิกสูงสุด (CPC สูงสุด) เริ่มต้น คือจำนวนเงินสูงสุดที่คุณยินดีจ่ายสำหรับการคลิกหนึ่งครั้ง ราคาเสนอ CPC สูงสุดเริ่มต้นจะตั้งไว้ที่ระดับกลุ่มโฆษณา แต่คุณสามารถแทนที่ค่านี้ได้โดยการตั้ง CPC สูงสุดที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ละคำหลัก โปรดทราบว่าคุณจะจ่ายไม่เกิน CPC สูงสุดที่ตั้งไว้ และมักจะจ่ายไม่ถึงจำนวนดังกล่าว คุณสามารถดูจำนวนเงินเฉลี่ยที่คุณจ่ายสำหรับคลิกได้ในคอลัมน์ "CPC เฉลี่ย"

คุณอาจเห็นคำว่า "อัตโนมัติ" หรือ "(ปรับปรุงแล้ว)" อยู่ข้างๆ ราคาเสนอของคุณ โดยมีความหมายดังนี้

  • อัตโนมัติ: หมายถึง Google Ads กำลังตั้งค่าราคาเสนอที่คุณเห็นในคอลัมน์นี้โดยอัตโนมัติ เช่น คุณอาจเห็นคำว่า "อัตโนมัติ" หากแคมเปญกำลังใช้การเสนอราคาอัตโนมัติหรือกลยุทธ์การเสนอราคาแบบพอร์ตโฟลิโอเพื่อให้ได้ ROAS เป้าหมาย โปรดทราบว่าราคาเสนอนี้จะแก้ไขไม่ได้
  • ปรับปรุงแล้ว: หมายถึงระบบ Google Ads กำลังปรับราคาเสนอที่แสดงให้สอดคล้องตามการประมูลแต่ละครั้งเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของกลยุทธ์การเสนอราคาที่คุณใช้อยู่ เช่น การเพิ่มจำนวน Conversion สูงสุดเมื่อใช้ CPC ที่ปรับปรุงแล้ว หรือการเพิ่มจำนวน Conversion สูงสุดเพื่อให้ได้ ROAS เป้าหมาย โปรดทราบว่าสำหรับคีย์เวิร์ดแต่ละคำในกลุ่มโฆษณาที่ใช้ราคาเสนอเริ่มต้นอยู่ Google Ads จะพยายามตั้งราคาเสนอให้เท่ากับค่าเฉลี่ยคร่าวๆ ของราคาเสนอที่แสดง

ทั้งนี้ กลยุทธ์การเสนอราคาบางอย่าง เช่น ROAS เป้าหมาย จะกำหนดราคาเสนอได้ทั้งแบบอัตโนมัติและแบบปรับปรุงแล้ว หากตอนนี้คุณใช้ ROAS เป้าหมายอยู่ ระบบจะไม่ใช้ราคาเสนอที่แสดงสำหรับการประมูลในเครือข่าย Display

คอลัมน์ "CPC สูงสุดเริ่มต้น" อยู่ในหน้า "กลุ่มโฆษณา" เท่านั้น

CPC สูงสุดที่มีประสิทธิภาพ (Shopping เท่านั้น)

ในแคมเปญ Shopping คุณจะใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ในการตั้งราคาเสนอให้กับผลิตภัณฑ์ได้ คุณตรวจสอบราคาเสนอสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการได้โดยใช้คอลัมน์ "CPC สูงสุดที่มีประสิทธิภาพ" ในหน้า "ผลิตภัณฑ์" CPC สูงสุดที่มีประสิทธิภาพคือราคาเสนอที่ใช้ในการประมูลเพื่อแสดงโฆษณาในการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ของคุณ ราคาเสนอนี้มีมูลค่าสูงสุดสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในแคมเปญหรือกลุ่มโฆษณาที่คุณเลือก แม้กระทั่งเมื่อพิจารณาถึงลำดับความสำคัญของแคมเปญ

ความหมาย

ราคาต่อหนึ่งคลิกที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของคุณคือ ราคาสูงสุดที่คุณยินดีเสนอราคาให้กับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในกลุ่มโฆษณา หากมีการยกเว้นผลิตภัณฑ์หรือไม่ได้เปิดใช้แคมเปญหรือกลุ่มโฆษณา คุณจะเห็น "--" แทนที่จะเป็นจำนวนราคาเสนอ CPC สูงสุด

มูลค่าที่คุณเห็นจะไม่รวมการตั้งค่าแคมเปญต่อไปนี้

  • การปรับราคาเสนอ ซึ่งหมายความว่า คุณอาจเสนอราคาสูงขึ้นโดยขึ้นอยู่กับการปรับราคาเสนอที่คุณตั้งไว้ เช่น หากคุณตั้งการปรับราคาเสนอสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ไว้เป็น 300% CPC สูงสุดที่มีประสิทธิภาพมูลค่า 30 บาทอาจเพิ่มขึ้นเป็น 90 บาทเมื่อเสนอราคาสำหรับโฆษณาในอุปกรณ์เคลื่อนที่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับราคาเสนอ

ตัวอย่าง

คุณมีแคมเปญ "รองเท้า" ที่มีผลิตภัณฑ์ "รองเท้าวิ่ง" ในกลุ่มโฆษณา 2 กลุ่ม กลุ่มโฆษณากลุ่มหนึ่งใช้การเสนอราคา CPC สูงสุดที่ 36 บาทสำหรับ "รองเท้าวิ่ง" ในขณะที่กลุ่มโฆษณาอีกกลุ่มใช้ราคาเสนอ 90 บาท เมื่อคุณดู "รองเท้าวิ่ง" ในหน้า "ผลิตภัณฑ์" ของแคมเปญ คุณจะเห็น CPC สูงสุดเท่ากับ 90 บาท เนื่องจากเป็นราคาเสนอสูงสุดที่คุณยินดีจะเสนอให้กลุ่มโฆษณาทั้งหมดที่มี "รองเท้าวิ่ง"

ราคาเสนอสำหรับหน้าแรกโดยประมาณ / ราคาเสนอสำหรับด้านบนของหน้าโดยประมาณ / ราคาเสนอสำหรับอันดับแรกโดยประมาณ

เมตริก "ราคาเสนอสำหรับหน้าแรกโดยประมาณ" "ราคาเสนอสำหรับด้านบนของหน้าโดยประมาณ" และ "ราคาเสนอสำหรับอันดับแรกโดยประมาณ" จะประมาณราคาเสนอแบบราคาต่อหนึ่งคลิก (CPC) ที่จำเป็นเพื่อให้โฆษณาของคุณได้แสดงในหน้าแรก ด้านบนของหน้า หรืออันดับโฆษณาอันดับแรกในผลการค้นหาของ Google ตามลำดับ เมื่อข้อความค้นหาตรงกับคีย์เวิร์ดของคุณทุกประการ ค่าประมาณจะขึ้นอยู่กับคะแนนคุณภาพและการแข่งขันของผู้ลงโฆษณาในปัจจุบันสำหรับคีย์เวิร์ดนั้นๆ

ในกรณีที่ไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก "ราคาเสนอสำหรับด้านบนของหน้าโดยประมาณ" และ "ราคาเสนอสำหรับอันดับแรกโดยประมาณ" อาจเกิน 3,000 บาท และจะแสดงเป็น >=3,000 บาท เมื่อดู "ราคาเสนอสำหรับด้านบนของหน้าโดยประมาณ" และ "ราคาเสนอสำหรับอันดับแรกโดยประมาณ" ในสกุลเงินอื่นๆ คุณอาจเห็นหมายเหตุที่คล้ายคลึงกันสำหรับจำนวนเงินที่เทียบเท่ากับ 3,000 บาทในสกุลเงินที่คุณต้องการ

โปรดทราบว่าค่าประมาณเหล่านี้ไม่ใช่การรับประกันตำแหน่ง อันดับเฉลี่ยจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายปัจจัย ซึ่งรวมถึงกิจกรรมของผู้ลงโฆษณารายอื่นๆ กิจกรรมของผู้ใช้ในการค้นหา การตั้งค่าบัญชี และกิจกรรมของบัญชี เช่น การเปลี่ยนแปลงงบประมาณ จากเหตุผลข้างต้นทั้งหมด โฆษณาของคุณอาจไม่แสดงอยู่ในหน้าแรกหรือส่วนบนสุดของหน้าเว็บ แม้ว่าคุณจะให้ราคาเสนอเท่ากับค่าประมาณแล้วก็ตาม

คอลัมน์เหล่านี้อยู่ในหน้า "คีย์เวิร์ด" เท่านั้น

URL สุดท้าย

คอลัมน์นี้จะอยู่ในหน้า "คีย์เวิร์ด" ร่วมกับคอลัมน์อื่นๆ หากคุณตั้งค่า URL สุดท้ายระดับคีย์เวิร์ดไว้ URL นั้นจะมีลำดับความสำคัญสูงกว่า URL สุดท้ายที่คุณตั้งไว้ให้กับโฆษณาแต่ละรายการ สมมติว่าคุณเลือกค่าต่อไปนี้

  • URL สุดท้ายของโฆษณา: example.com
  • URL สุดท้ายของคีย์เวิร์ด: example.com/fruits

หากโฆษณาของคุณใช้คีย์เวิร์ด "apple" ในการเรียก โฆษณาจะใช้ "example.com/fruits" เป็น URL สุดท้ายแทน "example.com"

URL ของรูปภาพ

หากคุณเลือกแสดงโฆษณาแบบรูปภาพในเครือข่าย Display ระบบจะจัดเก็บรูปภาพไว้บนเซิร์ฟเวอร์ของ Google และจะดึงภาพจาก URL นี้มาแสดง

ส่วนแบ่งการแสดงผล / ส่วนแบ่งการแสดงผลที่เสียไป (อันดับ) / ส่วนแบ่งการแสดงผลที่เสียไป (งบประมาณ) / ส่วนแบ่งการแสดงผลของการทำงานแบบตรงทั้งหมด

ส่วนแบ่งการแสดงผลเป็นเปอร์เซ็นต์ของการแสดงผลที่คุณได้รับ หารด้วยจำนวนการแสดงผลโดยประมาณที่คุณมีสิทธิ์ได้รับ สิทธิ์ดังกล่าวขึ้นอยู่กับการตั้งค่าการกำหนดเป้าหมาย สถานะการอนุมัติ ราคาเสนอ และคะแนนคุณภาพของโฆษณาในปัจจุบัน ดูวิธีรับข้อมูลส่วนแบ่งการแสดงผล

คอลัมน์นี้อยู่ในหน้า "แคมเปญ" และ "กลุ่มโฆษณา"

คลิกที่ไม่ถูกต้อง/อัตราการคลิกที่ไม่ถูกต้อง

คอลัมน์เหล่านี้จะแสดงจำนวนและเปอร์เซ็นต์ของคลิก ซึ่งจัดว่าเป็นคลิกที่ไม่ถูกต้องและได้ถูกกรองออกจากบัญชีแล้วโดยอัตโนมัติ เราจะไม่เรียกเก็บเงินสำหรับการคลิกเหล่านี้จากคุณและการคลิกเหล่านี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อสถิติบัญชีของคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการการเข้าชมที่ไม่ถูกต้อง

คอลัมน์นี้อยู่ในหน้า "แคมเปญ" เท่านั้น

คลิกที่ไม่ถูกต้องทั่วไป/อัตราการคลิกที่ไม่ถูกต้องทั่วไป

คอลัมน์เหล่านี้จะแสดงจํานวนและเปอร์เซ็นต์ของคลิกที่ระบุผ่านวิธีการกรองตามปกติผ่านการใช้รายการหรือผ่านการตรวจสอบพารามิเตอร์มาตรฐาน (เช่น การเข้าชมศูนย์ข้อมูลที่ทราบกันดีว่าไม่ถูกต้อง บ็อตและสไปเดอร์หรือ Crawler อื่นๆ รูปแบบที่ไม่สม่ำเสมอ และอื่นๆ) เราจะไม่เรียกเก็บเงินสำหรับการคลิกเหล่านี้จากคุณและการคลิกเหล่านี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อสถิติบัญชีของคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการการเข้าชมที่ไม่ถูกต้อง

คอลัมน์เหล่านี้ใช้ได้กับแคมเปญ Search และแคมเปญ Display เท่านั้น

ประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ด

สำหรับแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายเครือข่าย Search ของ Google ประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ดที่คุณสามารถใช้ได้ ได้แก่ การทำงานแบบกว้าง การทำงานแบบวลี หรือการทำงานแบบตรงทั้งหมด รูปแบบการทำงานของคีย์เวิร์ดเหล่านี้ช่วยให้คุณควบคุมผู้ที่จะได้เห็นโฆษณาของคุณได้ คุณอาจได้เห็นการแสดงโฆษณา การคลิก และ Conversion ที่มากขึ้นหากใช้ประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ดบางประเภท ในขณะที่บางประเภทจะทำให้คุณได้เห็นการแสดงผลที่น้อยลงและมีการเลือกกำหนดเป้าหมายที่แคบลง คอลัมน์ "ประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ด" จะระบุการตั้งค่าที่คุณเลือกไว้ให้กับคีย์เวิร์ดแต่ละคำ และช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าได้ คอลัมน์นี้อยู่ในหน้า "คีย์เวิร์ด" ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบการทำงานของคีย์เวิร์ด

ใน Google Ads ยังมีเมตริกประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ดอื่นๆ ดังนี้

กลุ่มประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ดของข้อความค้นหา: ดูข้อมูลคีย์เวิร์ดที่แบ่งกลุ่มตาม "ประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ดของข้อความค้นหา" ซึ่งได้แก่ ข้อความค้นหาที่เรียกใช้โฆษณาซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มการทำงานแบบกว้าง การทำงานแบบวลี และการทำงานแบบตรงทั้งหมด ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเปรียบเทียบสถิติต่างๆ ของข้อความค้นหาที่เรียกใช้โฆษณาของคุณได้ เช่น จำนวนคลิก การแสดงผล อัตราการคลิกผ่าน (CTR) หรืออัตรา Conversion ใช้ตัวเลือกการแบ่งกลุ่มนี้เพื่อดูว่าคีย์เวิร์ดใดมีประสิทธิภาพดีที่สุดสำหรับประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ดหนึ่งๆ

คอลัมน์ "ประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ด" ในรายงานข้อความค้นหา: คอลัมน์นี้ในรายงานข้อความค้นหาจะบอกให้คุณทราบว่าประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ดใดจะทำให้ผู้ใช้เห็นโฆษณาของคุณเมื่อค้นหาด้วยคำหนึ่งๆ ใช้ข้อมูลนี้เพื่อปรับปรุงรายการคีย์เวิร์ดของคุณ

CPC สูงสุด

ราคาต่อหนึ่งคลิกสูงสุด (CPC สูงสุด) คือจำนวนเงินสูงสุดที่คุณยินดีจ่ายสำหรับหนึ่งคลิก คุณตั้ง CPC สูงสุดที่เฉพาะเจาะจงสำหรับคีย์เวิร์ดแต่ละคำได้ หากคุณต้องการตั้งราคาเสนอให้สูงขึ้นหรือต่ำลงสำหรับคีย์เวิร์ดนั้นโดยพิจารณาตามประสิทธิภาพ โปรดทราบว่าคุณจะจ่ายไม่เกิน CPC สูงสุดที่ตั้งไว้ และมักจะจ่ายไม่ถึงจำนวนดังกล่าว คุณสามารถดูจำนวนเงินเฉลี่ยที่คุณจ่ายสำหรับคลิกได้ในคอลัมน์ "CPC เฉลี่ย"

คุณอาจเห็นคำว่า "อัตโนมัติ" หรือ "(ปรับปรุงแล้ว)" อยู่ข้างๆ ราคาเสนอของคุณ โดยมีความหมายดังนี้

  • อัตโนมัติ: หมายถึง Google Ads กำลังตั้งค่าราคาเสนอที่คุณเห็นในคอลัมน์นี้โดยอัตโนมัติ เช่น คุณอาจเห็นคำว่า "อัตโนมัติ" หากแคมเปญกำลังใช้การเสนอราคาอัตโนมัติหรือกลยุทธ์การเสนอราคาแบบยืดหยุ่นเพื่อให้ได้ ROAS เป้าหมาย โปรดทราบว่าราคาเสนอนี้จะแก้ไขไม่ได้
  • ปรับปรุงแล้ว: หมายถึงระบบ Google Ads กำลังปรับราคาเสนอที่แสดงให้สอดคล้องตามการประมูลแต่ละครั้งเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของกลยุทธ์การเสนอราคาที่คุณใช้อยู่ เช่น การเพิ่มจำนวน Conversion สูงสุดเมื่อใช้ CPC ที่ปรับปรุงแล้ว หรือการเพิ่มจำนวน Conversion สูงสุดเพื่อให้ได้ ROAS เป้าหมาย โปรดทราบว่าสำหรับคีย์เวิร์ดแต่ละคำในกลุ่มโฆษณาที่ใช้ราคาเสนอเริ่มต้นอยู่ Google Ads จะพยายามตั้งราคาเสนอให้เท่ากับค่าเฉลี่ยคร่าวๆ ของราคาเสนอที่แสดง

ทั้งนี้ กลยุทธ์การเสนอราคาบางอย่าง เช่น ROAS เป้าหมาย จะกำหนดราคาเสนอได้ทั้งแบบอัตโนมัติและแบบปรับปรุงแล้ว หากตอนนี้คุณใช้ ROAS เป้าหมายอยู่ ระบบจะไม่ใช้ราคาเสนอที่แสดงสำหรับการประมูลในเครือข่าย Display

คอลัมน์ "CPC สูงสุด" จะอยู่ในหน้า "กลุ่มผลิตภัณฑ์" "คีย์เวิร์ด" และ "เป้าหมายโฆษณาแบบไดนามิก" เท่านั้น

อัตราการคลิกไปยังหน้าเว็บที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่

"อัตราการคลิกไปยังหน้าเว็บที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่" คือเปอร์เซ็นต์การคลิกจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ไปยังหน้าที่การทดสอบความเหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของ Google แสดงว่าเหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ โดยคอลัมน์นี้อยู่ในแท็บหน้า Landing Page

หากหน้า Landing Page ยังไม่ได้รับการวิเคราะห์หรือหากเราไม่มีข้อมูลมากเพียงพอ คอลัมน์นี้จะแสดง “--”

ข้อมูลจากหน้าเว็บที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่อาจมีอายุสูงสุดถึง 14 วัน หากคุณอัปเดตหน้าเว็บหน้าใดหน้าหนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ อาจต้องรอถึง 14 วันกว่าที่การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นจะแสดงในอัตราการคลิกไปยังหน้าเว็บที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่

รายการคีย์เวิร์ดเชิงลบ

คอลัมน์นี้ช่วยให้คุณเพิ่มหรือนํารายการคีย์เวิร์ดเชิงลบออกจากแคมเปญได้อย่างรวดเร็ว

การวางเมาส์เหนือรายการคีย์เวิร์ดเชิงลบจะแสดงคีย์เวิร์ดในรายการนั้นๆ การคลิกรายการจะนําคุณไปยังหน้ารายละเอียดของรายการนั้น ซึ่งคุณสามารถอัปเดตได้

สถานะผลิตภัณฑ์ (Shopping เท่านั้น)

คอลัมน์ "สถานะผลิตภัณฑ์" จะแสดงให้คุณเห็นสถานะปัจจุบันของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในแคมเปญ คอลัมน์นี้ช่วยให้คุณทราบได้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณพร้อมแสดงผลหรือไม่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวินิจฉัยผลิตภัณฑ์และความหมายของสถานะผลิตภัณฑ์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาของผลิตภัณฑ์

คะแนนคุณภาพ

คอลัมน์นี้จะแสดงคะแนนคุณภาพของคีย์เวิร์ดซึ่งเป็นการวัดความเกี่ยวข้องและประโยชน์ที่โฆษณาและหน้า Landing Page มีต่อผู้ที่กำลังดูโฆษณาของคุณ

คอลัมน์นี้อยู่ในหน้า "คีย์เวิร์ด"

CTR สัมพัทธ์

CTR สัมพัทธ์คือค่าที่บ่งบอกว่าประสิทธิภาพของโฆษณาในเครือข่าย Display ของคุณดีเพียงใด เมื่อเปรียบเทียบกับโฆษณาของผู้ลงโฆษณารายอื่นที่แสดงในเว็บไซต์เดียวกัน

เราคำนวณค่า CTR สัมพัทธ์จากการหารอัตราการคลิกผ่านของคุณด้วยอัตราการคลิกผ่านเฉลี่ยของผู้ลงโฆษณาทั้งหมดในตำแหน่งที่โฆษณาของคุณแสดง เนื่องจากนี่เป็นเมตริกแบบเปรียบเทียบ ค่านี้จึงไม่คงที่ โดยเปลี่ยนแปลงได้ตามเว็บไซต์ที่โฆษณาของคุณปรากฏและการกระทำของผู้ลงโฆษณารายอื่น

ตัวอย่าง

สมมติว่าผู้ลงโฆษณาที่ขายกล้องดิจิทัลรายหนึ่งได้รับ CTR บนเครือข่าย Display 0.05% ผู้ลงโฆษณารายนี้กำลังแสดงโฆษณาอยู่บนหน้าเว็บเดียวบนเครือข่าย Display ที่เกี่ยวกับภาพถ่าย พร้อมกับผู้ลงโฆษณารายอื่นอีก 3 ราย ผู้ลงโฆษณารายอื่นได้รับ CTR 0.005%

ผู้ลงโฆษณารายแรกได้รับ CTR มากกว่าคู่แข่ง 10x (0.05%/0.005% = 10) เนื่องจากผู้คนสนใจผลิตภัณฑ์ของผู้ลงโฆษณารายนี้มากกว่า ผู้ลงโฆษณารายนี้จึงมี CTR สัมพัทธ์สูงมาก (10)

ข้อมูลนี้มีประโยชน์ไหม

เราจะปรับปรุงได้อย่างไร
true
Achieve your advertising goals today!

Attend our Performance Max Masterclass, a livestream workshop session bringing together industry and Google ads PMax experts.

Register now

ค้นหา
ล้างการค้นหา
ปิดการค้นหา
แอป Google
เมนูหลัก
5079271809631617923
true
ค้นหาศูนย์ช่วยเหลือ
true
true
true
true
true
73067
false
false
false